Why did you click on this site?

Probably it's because you are curious about the content, you personally knew the author or just hanging out with your PC on and you accidentally got to this part of the web.


Nevertheless...

Welcome to Mau's Trap!

Saturday, August 28, 2010

Panahon

Dadating ang panahong mawawala ako

Dadating ang isang umagang dala-dala ay pag-asa

Pupunasan ang luha, bitbit-bitbit na lang ay alaala

Buksan mo ang iyong mata,

Nakakaligtaan mo nang may bulong ang tadhana.

Kahit isip ay nawawala,

Binibitiwan ang sagot sa nakaraan.

*Darating ako, alam ko kung kelan ang tamang panahon

Ang anino ng kahapon ay, unti-unti ko munang pinapawi...

Kahit na saan ibaling ang mundo

Ako pa rin ang tanging sagot...

Panahon pa rin ang tanging paraan sa paglimot.

Sa ngayon, wala ka ng makita't kumakapa sa dilim,

Nais na, mag-isa na lang sa gitna ng lawak ng mundo.

Ang luha ay kasama ng daluyong at pagtakbo ng oras,

Kay dami ng tanong saan na ba ihahatid ng panahon?

No comments:

Post a Comment

Followers