Why did you click on this site?

Probably it's because you are curious about the content, you personally knew the author or just hanging out with your PC on and you accidentally got to this part of the web.


Nevertheless...

Welcome to Mau's Trap!

Monday, August 23, 2010

Medalya

Isa akong misteryo, at mananatiling misteryo. Kakaiba ako sa lahat. Kung nasan ang karamihan, hindi mo ko matatagpuan dun. Kung anu cla, hindi ako ganun. Hindi ako natatakot gumawa ng bagay na tama..at lumaban sa hindi tama. Wirdo ako mag isip pero ang aking kawirduhan ay hatid ng pagiging malawak ang pang unawa sa mga bagay -bagay. Hindi ko itatanggi na minsan sa aking buhay naging pinakamataas ako..nanguna sa klase at nagtapos sa pinakamataas na posisyon..ngunit ako ay tumakas, sapagkat para sa akin ang kasiyahan ay nagmumula sa kasimplehan ng buhay. Ang simpleng paghinga sa halimuyak ng mga bulaklak at ang pagdampi ng hangin sa aking pisngi ay maituturing ko ng kayamanan.

Normal ang aking kabataan, kahit na maagang naulila sa ama? hindi nagkulang ang aking Ina sa lahat ng pagmamahal na maari niyang ibigay sa amin ng aking kapatid. Salat man sa pinansyal na aspeto, kumain man ng bagoong o asin masaya pa rin kami. Tinulungan ko ang aking sarili para tumatag at hanapin kung anu ba talaga ang kahulugan ng buhay. Wala akong takot sapagkat nandiyan sila sa aking tabi, marahil ito ang sandata ko sa lahat ng aking napagdaanan o mapagdadaanan pa.

Kung makikita mo man ako? katrabaho, kaibigan, dating kaklase...wag mong iisipin na ako na to.. may mas malalim pa sa pagkatao ko..pero hindi sa bahaging masama..kundi sa bahaging mabuti.

Kung sino ako? ano ako dati? iniwan ko na sa dati...ngiti na lang ako pag naaalala ko...

No comments:

Post a Comment

Followers