Why did you click on this site?

Probably it's because you are curious about the content, you personally knew the author or just hanging out with your PC on and you accidentally got to this part of the web.


Nevertheless...

Welcome to Mau's Trap!

Friday, September 17, 2010

Gitara

Ako:

Sa bawat tipa, ikaw ang aking kasama
Ang patak ng luha'y ikaw ang nabasa..
Sa ligaya ikaw ang bida,
Tinutugtog upang may magawa..

Gitara:

Ngayong madami kang gawa, nasaan ka na?
Nasa tabi ako at walang makasama..
Kung nakakapapagsalita'y maaring hanapin kita
Nasaan na ang aking taga tipa?..

Ako:

Ang pag-ibig sa musika ay hindi mawawala
Ikaw ang karamay na laging naaalala..
Sa akin ay huwag magsasawa
Muli ay kakanta upang ikaw ay matuwa.

Gitara:

Darating ang panahon ako ay masisira
Itatapon at papalitan ng iba...
Huwag mong kalilimutan ang lahat ng alaala
Gamitin ang musika upang sumaya...

No comments:

Post a Comment

Followers