Why did you click on this site?

Probably it's because you are curious about the content, you personally knew the author or just hanging out with your PC on and you accidentally got to this part of the web.


Nevertheless...

Welcome to Mau's Trap!

Sunday, August 21, 2011

Ubo!! Ubo! Ubo!!

Sobrang nakakainis.. ang aking baga ay matatanggal na at ang lalamunan ko ay parang gusto ko ng ilabas. Ang bigat ng pakiramdam at ang sakit sa katawan, dahil lang sa ubo!! na nag evolve na sa sipon. Lumuluha na ako at napakahirap huminga, eto ang aking napapala sa hindi paglalagay ng sapin sa likod pag pumapasok sa opisina. Init sa labas, lamig sa loob kaya hindi na ako nagtataka na ganito ang mangyari. Dagdagan pa natin ng puyat at stress kaya malamang eh magkakasakit nga ako nito. 

Mainam ba ang water therapy na lang kesa uminom ng sandamakmak sa gamot?


No comments:

Post a Comment

Followers